0%
Bộ xếp hình hình que

Bộ xếp hình hình que

Bộ xếp hình hình que 450 chi tiết, là một bộ sản phẩm bao gồm rất nhiều những que nhựa với hình dạng (tròn, dài, vuông, sao) và màu sắc (xanh, đỏ, vàng, hồng...) khác nhau để các con có thể thoải mái sáng tạo ra những mô hình mới lạ, độc đáo tùy thuộc vào trí tưởng tượng phong phú của con. Tất cả các chi tiết được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, đã qua kiểm duyệt của hãng Onshine đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con.

Tình trạng: 0 sản phẩm

Bảo hành: Test

Mã sản phẩm: 3160

Giá sỉ: 68,900 ₫

Tạm hết hàng

  • twitter
  • Facebook
  • pinteres

Chi nhánh Bình Phước : đường 20 KP. Tân Bình P.Tân Bình TP. Đồng Xoài

Liên hệ: 0931410983 Ms Nhung

Chi Nhánh Bình Định : 49 Xuân thủy P.Quang trung TP Quy Nhơn

Liên hệ: 0702436368 Ms Thúy


Bộ xếp hình hình que 450 chi tiết
Như chúng ta đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đồ chơi cho trẻ em ở mọi lứa tuổi khác nhau trên thị trường. Nhưng để mua được sản phẩm tin cậy, chất lượng, mang lại hiệu quả cho bé là một vấn đề mà mỗi phụ huynh đang trăn trở...

Kích thước : 20*15*10 cm

Theo các chuyên gia tâm lý học, nếu một đứa trẻ ngay từ tuổi mầm non đã được dạy các chiến lược tư duy hiệu quả, được trang bị các kỹ năng xã hội... thì cơ hội thành công ở học đường và thành công trong cuộc sống sau này là rất lớn.

Vậy ngay từ tuổi mầm non, trẻ cần phải được dạy như thế nào? Làm thế nào để lập được một “bản đồ” về sự phát triển nhận thức, kỹ năng sống của trẻ, đánh giá chính xác đâu là điểm mạnh, điểm yếu của trẻ? Và phải có những chiến lược nuôi dưỡng, bồi đắp như thế nào, để hỗ trợ kịp thời sự phát triển trí tuệ, nhân cách sớm giúp trẻ thành công?

Lên 3 tuổi: con bạn bắt đầu vào trường mầm non, bé được các cô dạy bảo nhiều điều, được vui chơi và học tập bên các bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên, bạn cũng không nên phó mặc trẻ cho cô giáo, vì các cụ nói “dạy con từ thủa còn thơ”, trẻ rất cần sự quan tâm, bảo ban của bạn. Có như thế trẻ mới phát triển một cách toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.

Với trẻ nhỏ, cách học hỏi tốt nhất là thông qua các trò chơi, nó sẽ giúp khơi gợi, mở mang và phát triển trí tuệ của bé. Hãy tìm hiểu xem con mình thích trò gì, đồ chơi gì để chọn lựa cho phù hợp và hướng dẫn bé chơi. Nhưng nếu bạn để con chơi những trò chơi và đồ không phù hợp với  bé, kết quả sẽ ngược lại những gì bạn mong đợi.
Bước ngoặt lớn đối với trí tuệ của trẻ ở độ tuổi  này là: tư duy dựa vào những hình ảnh của sự vật, hiện tượng đã có trong đầu (tư duy trực quan hình tượng).

Trẻ đã có thể tìm ra đặc điểm, thuộc tính của đồ vật không bằng sự tác động trực tiếp với đồ vật đó mà bằng những phép thử, so sánh trong trí óc.
Đồ chơi xếp hình que– Sự lựa chọn thông minh của các ông bố bà mẹ thông thái

Đồ chơi xếp que là một bộ sản phẩm bao gồm rất nhiều những que nhựa với hình dạng (tròn, dài, vuông, sao) và màu sắc (xanh, đỏ, vàng, hồng...) khác nhau để các con có thể thoải mái sáng tạo ra những mô hình mới lạ, độc đáo tùy thuộc vào trí tưởng tượng phong phú của con. Tất cả các chi tiết được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, đã qua kiểm duyệt của hãng Onshine đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con.

Bộ đồ chơi Xếp Hình Que là mẫu đồ chơi ghép hình kết hợp một cách hoàn hảo giữa học tập, giải trí và trưng bày dành cho trẻ em!

Bộ đồ chơi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, thân thiện với môi trường nên tuyệt đối an toàn cho bé.

Với sản phẩm xinh xắn và độc đáo này, bé yêu của mẹ sẽ có vô vàn ý tưởng để thực hiện với đồ chơi que của thương hiệu Onshine. Bé có thể tạo ra những chiếc xe kéo, quả bóng xúc xắc, công viên nước, bộ bàn uống nước... vô cùng gần gũi và thân thiết trong cuộc sống.

Bộ xếp hình que giúp tăng khả năng tư duy, tưởng tượng và sáng tạo cho bé yêu nhà bạn.

Rèn luyện tính kiên trì và sự khéo léo cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

Khi trẻ chơi xếp que cho đến lúc hoàn thành là lúc chúng đang học cách kiên trì giải quyết vấn đề của mình. Trẻ sẽ cảm thấy tự hào, sung sướng khi hoàn thành 1 bức hình, và nhờ vậy cũng giúp trẻ hình thành tính độc lập và sự tự tin vào bản thân.

Màu sắc, hình dạng của những que xếp hình sẽ kích thích các tế bào não phát triển. Trẻ học cách hình dung, tưởng tượng ra trong đầu màu sắc, hình dáng của que ghép cần tìm căn cứ vào màu sắc của các que xếp xung quanh để cho ra bức hình sinh động và hấp dẫn nhất.

Ngoài ra, với Bộ que xếp hình cho bé yêu tha hồ sáng tạo, phát triển tư duy bé có thể ngồi chơi rất lâu cho mẹ rảnhh tay làm việc nhà, nấu ăn,...

Với chất liệu sản phậm được làm bằng nhựa an toàn cho bé, nhiều màu sắc đa dạng phong phú, tạo sự thích thú, cuốn hút đối với các bé. Con của bạn có thể đang tiếp thu những trải nghiệm mới và bộc lộ qua việc chơi trò chơi bằng que xếp hình . Đó là một cách an toàn để trẻ thực hành hay biểu đạt những điều học được. Những lúc rảnh, bạn có thể tham gia chơi cùng trẻ và lặp đi lặp lại một tình huống nhiều lần. Nên đưa ra nhận xét để hiểu suy nghĩ của trẻ và khơi gợi cho trẻ đến bước tiếp theo: “Ồ, tại sao những cái que này phải xếp như thế này? Chúng liên quan gì với nhau con nhỉ? Con nghĩ mình xếp như thế này đã đúng hay chưa?”.

Với sự an toàn của nguyên liệu nhựa an toàn cho bé, đồ chơi là sản phẩm hoàn toàn lành tính, bé có thể dùng chơi mọi lúc mọi nơi. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm tuyệt đối không lo tác dụng phụ như một số sản phẩm đồ chơi khác. Đồ chơi que xếp hình Onshine khơi gợi sự sáng tạo “không giới hạn” và kết nối đam mê cho trẻ. Sản phẩm được đánh giá là sự lựa chọn đúng đắn của các ông bố bà mẹ thông thái trong cuộc sống hiện đại.
HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM
Đăng nhập - Đăng ký
Có bán sỉ bỏ sỉ không?
Nếu quý khách mua hàng số lượng lớn được giảm giá, mua càng nhiều giá càng rẻ
Phí vận chuyển ở Bình Phước bao nhiêu?
Đơn hàng trên 500k được giao hàng miễn phí nội thành, Tới Shop mua hàng được Free Ship
Có giao hàng thu tiền không?
Có giao hàng thu tiền "Ship Cod" trong tỉnh Bình Phước, Không áp dụng giao hàng thu tiền ở Tỉnh Thành khác
Shop có gửi hàng về tỉnh không?
Có gửi hàng đi tỉnh, gửi chành xe và các dịch vụ vận chuyển GHN, Viettel Post…
Mua nhiều có được giảm giá không?
Có giảm giá cho đơn hàng giá trị lớn, Liên hệ với nhân viên bán hàng để được tư vấn!
Có thể bạn quan tâm
TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY
.
LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hỗ trợ kỹ thuật
0933237283 (Mr Diện )

Hỗ trợ Online
0933237283 (Mr Diện)

visa

news