Tự trồng rau trong túi vải 21 ngăn

Tự trồng rau trong túi vải 21 ngăn

Tự trồng rau trong túi vải 21 ngăn. Túi vải trồng rau cho phép bạn tạo nên những bức tường xanh sinh động trong nhà, hoặc vườn rau ở những vị trí có ánh nắng vừa phải, tiết kiệm diện tích mặt sàn, tận dụng diện tích mặt đứng nhưng vẫn đủ rau ăn hàng ngày.

Tình trạng: 0 sản phẩm

Bảo hành: Test

Mã sản phẩm: 3303

Giá sỉ: 100,100 ₫

Tạm hết hàng

  • twitter
  • Facebook
  • pinteres

Chi nhánh Bình Phước : đường 20 KP. Tân Bình P.Tân Bình TP. Đồng Xoài

Liên hệ: 0931410983 Ms Nhung

Chi Nhánh Bình Định : 49 Xuân thủy P.Quang trung TP Quy Nhơn

Liên hệ: 0702436368 Ms Thúy

Tự trồng rau trong túi vải 21 ngăn
Với những chiếc túi trồng rau, tùy vào diện tích nơi gieo trồng để bạn có thể thiết kế khung treo túi phù hợp, giúp tối đa hóa không gian trồng cây cho nhà hẹp.

Bạn có thể tự mua vải về may túi trồng rau, hoặc cũng có thể tự mua túi may sẵn với chất liệu bền đẹp để trồng rau tại nhà. Khi diện tích trong nhà hạn hẹp, những chiếc túi vải sẽ giúp bạn tạo nên những bức tường xanh, hay trong bếp nhỏ xinh vẫn có thể "bon chen" trồng thêm những loại rau gia vị trong túi. Với ban công hay sân thượng có mái che, trồng rau trong túi vải và treo trong những chiếc khung đóng sẵn giúp bạn thoải mái trồng được nhiều nhất các loại rau phục vụ thực phẩm sạch cho gia đình.
Trước khi trồng rau trong túi, bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ cần thiết như thanh kim loại, móc treo kim loại, túi treo tường, đất trồng, phân bón hữu cơ, hạt giống hoặc cây giống.

Cách treo túi trồng rau

Đầu tiên, bạn có thể xác định vị trí treo túi hoặc làm vườn treo từ túi vải. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng để bạn chọn vị trí phù hợp. Với các loại cây tạo mảng xanh trong nhà, bạn nên treo túi thành bức tường sinh động tạo điểm nhấn trên tường. Tuy nhiên, nếu mục đích để trồng rau ăn, bạn lại nên chọn vị trí có nhiều ánh sáng để treo túi.

Khi treo, bạn nên dùng thanh kim loại có độ chắc chắn cao để treo túi. Vì khi có đất và cây, nhất là lúc khi tưới nước, những chiếc túi sẽ nặng hơn nhiều so với trọng lượng thông thường. Sau khi đóng thanh kim loại, bạn dùng móc treo để treo vải theo từng ô lỗ đã được đục sẵn. 
Cách trồng rau trong túi

Trước khi trồng rau, bạn nên kiểm tra khả năng thoát nước của túi bằng cách đổ nước khoảng 1/3 túi và theo dõi xem nước thoát ra như thế nào. Nếu thấy nước không thấm ra ngoài, bạn có thể sử dụng một chiếc dùi kim loại cỡ nhỏ đã nung nóng để chọc những lỗ nhỏ li ti dưới đáy túi giúp khi tưới cây, nước thoát ra tránh tình trạng làm úng cây, thối rễ.


Mảng tường xanh trong nhà được trồng trong các túi vải

Túi vải phù hợp để trồng các loại rau sạch
Để đảm bảo dinh dưỡng cho cây mà không cần chăm bón nhiều, bạn nên sử dụng đất đã trộn sẵn các thành phần dinh dưỡng. Khi đổ đất vào túi chỉ nên đổ khoảng 2/3 túi tránh việc làm đất bị tràn ra ngoài làm bẩn nhà và chừa chỗ cho cây sinh trưởng.

Với những chiếc túi có kích thước vừa phải, bạn chỉ nên trồng 1 đến 2 cây rau vào phía trong để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cây phát triển.


Nên trồng 1 - 2 cây trong một túi để dễ chăm sóc, hạn chế sâu bệnh
Cách chăm sóc rau

Nên dùng bình tưới vòi sen phun nhẹ nhàng lên từng túi rau. Với các loại rau ăn dài ngày, bạn có thể pha thêm dinh dưỡng vào trong nước tưới để bổ sung định kỳ. Cần lưu ý cung cấp đủ độ ẩm giúp cây phát triển tươi tốt.

Trồng rau trong túi cũng là một dạng thổ canh thông thường nên khi trồng hết lứa rau, bạn nên nhổ bỏ tận gốc, đổ đất ra phơi và trộn thêm các thành phần dinh dưỡng, cho đất nghỉ vài ngày trước khi bắt đầu vụ rau mới.


Nên bổ sung dinh dưỡng vào đất trước khi trồng cây
Lựa chọn loại cây trồng

Với các loại túi vải cỡ nhỏ, bạn nên trồng các loại cây rau ngắn ngày như rau mồng tơi, các loại rau cải như cải canh, cải bẹ, cải cúc, cải thìa... Với các loại túi cỡ lớn, đựng được nhiều đất và có chất liệu chắc chắn, đảm bảo sự phát triển bộ rễ một cách vững chắc, bạn nên trồng các loại rau ăn dài ngày như rau muống, xà lách... hay các loại cây ăn quả như cà chua, đậu cô ve, ớt, dâu tây...

Ngoài việc dùng để trồng cây, rau phục vụ nhu cầu thực phẩm sạch thì cũng có thể áp dụng kiểu trồng này với những loại cây hay loại hoa chuyên dùng để trang trí nhà cửa.


Trồng cây lọc không khí trong nhà bằng cách sử dụng túi vải gắn tường
Ưu điểm

Túi vải trồng rau cho phép bạn tạo nên những bức tường xanh sinh động trong nhà, hoặc vườn rau ở những vị trí có ánh nắng vừa phải, tiết kiệm diện tích mặt sàn, tận dụng diện tích mặt đứng nhưng vẫn đủ rau ăn hàng ngày.

Bên cạnh đó, trồng rau sạch trong túi vải còn có thể hạn chế ốc sên hay sâu bệnh hại rau so với trồng rau trên chậu đặt ở sàn.


Tạo vẻ đẹp sinh động, trong lành cho không gian sống

Bếp đẹp hơn với mảng tường xanh từ túi vải
Nhược điểm

Bạn nên chọn những vị trí có lượng ánh sáng vừa phải, tránh đặt ở sân thượng có ánh sáng chiếu trực tiếp nhiều giờ liền khiến túi bằng chất liệu vải nhanh bị hỏng, đất trồng cây bị nóng khiến cây khó phát triển.

Hơn nữa, nên treo cao túi trồng cây, nếu đặt ở những vị trí quá thấp, gây ẩm ướt làm mục rách túi trong thời gian ngắn. Treo cao cũng có thể giúp túi không bị chuột cắn phá rau và phá túi.


Túi vải trang trí không gian

Bức tường rau xanh non trong túi vải.
HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM
Đăng nhập - Đăng ký
Có bán sỉ bỏ sỉ không?
Nếu quý khách mua hàng số lượng lớn được giảm giá, mua càng nhiều giá càng rẻ
Phí vận chuyển ở Bình Phước bao nhiêu?
Đơn hàng trên 500k được giao hàng miễn phí nội thành, Tới Shop mua hàng được Free Ship
Có giao hàng thu tiền không?
Có giao hàng thu tiền "Ship Cod" trong tỉnh Bình Phước, Không áp dụng giao hàng thu tiền ở Tỉnh Thành khác
Shop có gửi hàng về tỉnh không?
Có gửi hàng đi tỉnh, gửi chành xe và các dịch vụ vận chuyển GHN, Viettel Post…
Mua nhiều có được giảm giá không?
Có giảm giá cho đơn hàng giá trị lớn, Liên hệ với nhân viên bán hàng để được tư vấn!
Có thể bạn quan tâm
TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY
.
LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hỗ trợ kỹ thuật
0933237283 (Mr Diện )

Hỗ trợ Online
0933237283 (Mr Diện)

visa

news