0%
Bộ bấm móng tay 13 món

Bộ bấm móng tay 13 món

Bộ bấm móng tay 13 món. Chất liệu: Kim loại (thép) không gỉ, nhỏ, gọn, sử dụng êm tay, có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi. Giúp bạn tự chăm sóc móng tại nhà mà không lo các bệnh ngoài da khi ra tiệm.

Tình trạng: 0 sản phẩm

Mã sản phẩm: 3801

Giá sỉ: 48,100 ₫

Tạm hết hàng

  • twitter
  • Facebook
  • pinteres

Chi nhánh Bình Phước : đường 20 KP. Tân Bình P.Tân Bình TP. Đồng Xoài

Liên hệ: 0931410983 Ms Nhung

Chi Nhánh Bình Định : 49 Xuân thủy P.Quang trung TP Quy Nhơn

Liên hệ: 0702436368 Ms Thúy

 
  • Bộ Kềm Cắt Móng Tay 13 Món Tiện Dụng
  • Quy cách sản phẩm: Chất liệu: Kim loại (thép) không gỉ. Bộ sản phẩm gồm 13 món: 3 đồ bấm móng tay lớn + vừa + nhỏ, kéo cắt lông mũi, kềm cắt da, cây nặn mụn, 1 cây móc tai, 1 dũa, 1 nhíp, 2 cây lấy khóe, 1 dụng cụ làm sạch móng.
  • Điểm Nổi Bật Của Bộ Kềm Bấm Móng 13 Món: Bộ kềm 13 món là lựa chọn tối ưu giúp các bạn gái chăm sóc, bảo vệ móng. Bộ sản phẩm bao gồm: Bấm móng loại lớn, bấm móng loại nhỏ, kềm cắt da, nhíp, kéo tỉa lông mày, giũa móng, móc tai, 2 dụng cụ làm sạch da, cây nặn mụn, 2 cây lấy khóe. Sản phẩm làm bằng kim loại (thép) không gỉ, nhỏ, gọn, sử dụng êm tay, có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi. Giúp bạn tự chăm sóc móng tại nhà mà không lo các bệnh ngoài da khi ra tiệm. Bao da đẹp, trang nhã, sang trọng thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
  • Bộ kềm 13 món là sản phẩm hỗ trợ không thể thiếu hỗ trợ cho việc bảo vệ và chăm sóc móng của bạn gái. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ nên rất sắc bén, lâu bị cùn và tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn. Những dụng cụ nhỏ nhắn này được đựng gọn gàng trong một chiếc hộp xinh xắn thật tiện dụng, dễ dàng bảo quản và mang đi bất cứ nơi đâu. Với rất nhiều công dụng như: làm sạch móng, giũa móng, bấm móng,… bộ bấm móng 13 món chính là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc và mang lại vẻ khỏe mạnh, hồng hào, sạch sẽ cho đôi bàn tay, bàn chân.
  • Bạn cần một bộ kềm cắt móng tay thật tốt với đầy đủ các dụng cụ để tạo dáng đẹp cho móng. Bộ kềm cắt móng sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn để tạo ra một bộ móng đẹp với 11 món đồ tiện dụng: 01 bấm móng loại lớn, 01 bấm móng loại nhỏ, 01 kềm cắt da, 01 nhíp, 01 kéo tỉa lông mày, 01 giũa móng, 01 móc tai, 02 dụng cụ làm sạch da, 01 cây nặn mụn, 01 cây lấy khóe. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn  mang đến sự tiện lợi cho bạn khi mang theo bên người khắp mọi nơi.
  •  Hướng dẫn Chăm móng tay, bàn tay đúng cách cùng với bộ bấm móng 12 món tiện lợi: Chỉ với 3 bước đơn giản dưới đây sẽ đảm bảo bạn có được một đôi bạn tay đẹp với bộ móng luôn bong sạch, gọn gàng. Bước 1: Làm mềm da tay, tẩy bỏ da khô. Dùng bọt xà phòng thơm để tẩy nhẹ, rồi dùng gel dạng hạt để lấy đi các tế bào chết, da khô. Bạn nên dùng loại gel dành riêng cho tay, vì da tay mỏng hơn da ở các vùng khác nên rất dễ bị tổn hại. Việc tẩy da khô cần làm từ 1-2 lần/ tháng. Bước 2: Massage và bôi kem dưỡng để có đôi tay khỏe đẹp. Cho một lượng vừa phải kem dưỡng da vào lòng bàn tay, rồi từ từ thoa đều sang các mu bàn tay, kẽ giữa ngón tay và các đầu ngón tay. Kem dưỡng da sẽ có tác dụng làm ẩm, bảo vệ da tay khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài. Bước 3: Chăm sóc và tạo dáng cho móng
  • Ngâm tay vào nước ấm để lớp da cứng quanh móng mềm ra. Bạn có thể cho thêm vào giọt dầu dưỡng vào nước để móng được khỏe hơn. Dùng kềm cắt da tay để lấy đi phần da thừa xung quanh móng, sau đó dùng kìm cắt móng và giũa để tạo hình móng theo ý muốn.
  • Sơn móng với màu bạn thích hoặc có thể sơn một lớp sơn dưỡng món để giúp móng tay trông bóng đẹp hơn. 
HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM
Đăng nhập - Đăng ký
Có bán sỉ bỏ sỉ không?
Nếu quý khách mua hàng số lượng lớn được giảm giá, mua càng nhiều giá càng rẻ
Phí vận chuyển ở Bình Phước bao nhiêu?
Đơn hàng trên 500k được giao hàng miễn phí nội thành, Tới Shop mua hàng được Free Ship
Có giao hàng thu tiền không?
Có giao hàng thu tiền "Ship Cod" trong tỉnh Bình Phước, Không áp dụng giao hàng thu tiền ở Tỉnh Thành khác
Shop có gửi hàng về tỉnh không?
Có gửi hàng đi tỉnh, gửi chành xe và các dịch vụ vận chuyển GHN, Viettel Post…
Mua nhiều có được giảm giá không?
Có giảm giá cho đơn hàng giá trị lớn, Liên hệ với nhân viên bán hàng để được tư vấn!
Có thể bạn quan tâm
TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY
.
LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hỗ trợ kỹ thuật
0933237283 (Mr Diện )

Hỗ trợ Online
0933237283 (Mr Diện)

visa

news