hạt giống bonsai

hạt giống bonsai

Hạt giống bonsaivới kích thước mini nhỏ gọn là loại chậu phổ biến và thông dụng hiện nay.Các loại hoa với những hương thơm mang nhưng công dụng khác nhau giúp chúng ta thư giãn sau cả ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Tình trạng: 0 sản phẩm

Bảo hành: Test

Mã sản phẩm: 4538

Giá sỉ: 15,600 ₫

Tạm hết hàng

  • twitter
  • Facebook
  • pinteres

Chi nhánh Bình Phước : đường 20 KP. Tân Bình P.Tân Bình TP. Đồng Xoài

Liên hệ: 0931410983 Ms Nhung

Chi Nhánh Bình Định : 49 Xuân thủy P.Quang trung TP Quy Nhơn

Liên hệ: 0702436368 Ms Thúy

Hạt giống bonsaivới kích thước mini nhỏ gọn là loại chậu phổ biến và thông dụng hiện nay.Các loại hoa với những hương thơm mang nhưng công dụng khác nhau giúp chúng ta thư giãn sau cả ngày học tập và làm việc căng thẳng.
Ngoài công dụng giúp trang trí nhà cửa, sân vườn, tạo không gian tươi mát, thoáng mát cho gia đình, chúng ta cũng có thể mua về cho bé sử dụng như một dụng cụ học tập, để bé tự trồng và nghiên cứu sự phát triển của các loài cây sẽ rất có ích cho con đường học tập của bé sau này.
Đất trong chậu là đất sinh thái, chỉ cần tưới nước không cần phân bón và thay đất.
Với kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng cho người sử dụng kết hợp bày trí với nội, ngoại thất trong phòng, trong nhà như bàn làm việc, ban công, cửa sổ, sân vườn, phòng khách, sân thường... và tiết kiệm được điện tích tối đa, có thể bày trí trên cả bàn làm việc trong cơ quan hoặc gần cửa số, phòng tắm để tạo mùi hương thoải mái dễ chịu. 
Với 6 loại hạt cùng mang lại những công dụng và mùi hương khác nhau sẽ mang đến cho người dùng khoản thời gian thư giãn tuyệt vời sau một ngày hoạt động mệt mỏi.
Hoa Hướng Dương( Cam) với mùi hương dễ chịu giúp giải độc tố trong cơ thể, tăng cường bài tiết những chất độc hại trong cơ thể có thể để trên bàn làm việc hoặc trên đầu giường ngủ.
Hoa Oải Hương (Tím) với mùi hương nồng có thể giúp làm dịu cơn nhức đầu, xua đuổi những con nhậy thường hay cắn vào quần áo, thích hợp để trên bàn làm việc, cửa sổ gần nơi phơi quần áo.
Hoa Cẩm Chướng ( Đỏ) Với mùi hương cay nồng giúp xua đuổi côn trùng, tạo cảm giác thoải mái sau khi lao động nặng, giảm đau nhức cơ bắp.
Hoa Đuổi Côn Trùng Mozzie Buster ( Xanh Dương) với hương thơm nhẹ là thiên địch của các loại côn trùng như ruồi, muỗi, kiến... thích hợp để nơi ban công hoặc trên sân thượng, nhà bếp.
Hoa Bạc Hà ( Xanh Lá)  với mùi hương thơm mát giúp thanh lọc và làm sạch lá phổi, xua đuổi những côn trùng độc hại thích hợp để nơi bàn làm việc, bàn học, trong phòng ngủ.
Hoa Cúc ( Hồng) với mùi thơm dịu giúp tinh thần minh mẫn, thoải mái hơn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, thích hợp để những nơi thoáng mát trong phòng như bàn làm việc, đầu giường.
Với những công dụng riêng của từng loại chậu trồng cây mini, hãy nhanh tay lựa chọn cho mình loại hoa ưa thích để ngay trong phòng hay trên bàn làm việc, vừa có thể trang trí thêm nơi ở, phòng làm việc, bàn làm việc vừa có thể giúp cải thiện cho sức khỏe bản thân.
Sản Phẩm: Chậu Mini + Đất Sinh Thái + Hạt Giống.
Kích thước Sản Phẩm: 5.2 x 6.2 cm
Màu Sắc: Cam, Đỏ, Tím, Xanh Lá, Xanh Dương, Hồng.
HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM
Đăng nhập - Đăng ký
Có bán sỉ bỏ sỉ không?
Nếu quý khách mua hàng số lượng lớn được giảm giá, mua càng nhiều giá càng rẻ
Phí vận chuyển ở Bình Phước bao nhiêu?
Đơn hàng trên 500k được giao hàng miễn phí nội thành, Tới Shop mua hàng được Free Ship
Có giao hàng thu tiền không?
Có giao hàng thu tiền "Ship Cod" trong tỉnh Bình Phước, Không áp dụng giao hàng thu tiền ở Tỉnh Thành khác
Shop có gửi hàng về tỉnh không?
Có gửi hàng đi tỉnh, gửi chành xe và các dịch vụ vận chuyển GHN, Viettel Post…
Mua nhiều có được giảm giá không?
Có giảm giá cho đơn hàng giá trị lớn, Liên hệ với nhân viên bán hàng để được tư vấn!
Có thể bạn quan tâm
TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY
.
LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hỗ trợ kỹ thuật
0933237283 (Mr Diện )

Hỗ trợ Online
0933237283 (Mr Diện)

visa

news