Bộ Vòi Sen Đứng Loại Van Xoáy Thông Minh

Bộ Vòi Sen Đứng Loại Van Xoáy Thông Minh

Củ sen thiết kế lạ mắt với tay gạt nước dễ dàng thao tác, đầu vòi xả có lưới tạo bọt khí trong dòng chảy tránh bắn, tiết kiệm nước. Đế cài tay sen có nút điều chỉnh vị trí dễ dàng trên ống đứng, vị trí cài tay sen có thể xoay 360 độ tiện lợi khi sử dụng

Tình trạng: 0 sản phẩm

Bảo hành: 1 tháng

Mã sản phẩm: 4917

Giá sỉ: 2,598,700 ₫

Tạm hết hàng

  • twitter
  • Facebook
  • pinteres

Chi nhánh Bình Phước : đường 20 KP. Tân Bình P.Tân Bình TP. Đồng Xoài

Liên hệ: 0931410983 Ms Nhung

Chi Nhánh Bình Định : 49 Xuân thủy P.Quang trung TP Quy Nhơn

Liên hệ: 0702436368 Ms Thúy


Vòi sen là một phụ kiện nhà tắm không thể thiếu trong mỗi gia đình, sau một ngày làm việc vất vả bạn được tắm massage dưới những tia nước thật sảng khoái phải không nào. Bên cạnh tiêu chí về chất lượng thì sự sang trọng, kiểu dáng đẹp cũng là một tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn bộ vòi sen.  Với bộ vòi sen phòng tắm  đứng 4 trong 1 loại van xoáy shop tin rằng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính. Cùng tìm hiểu và mua ngay trong phòng tắm nhà bạn nhé!
Thiết kế cổ điển  sang trọng, hài hòa với mọi không gian phòng tắm. Đem đến sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Cây sen tắm 4 trong 1 với bát sen to  massage 4 chế độ,vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa tăng cường tuần hoàn máu. Thân van được làm bằng chất liệu đồng thau có độ chịu lực và chịu nhiệt cao, lớp mạ Crome cao cấp sáng bóng, không bị bong tróc, chống gỉ đã mang đến một sản phẩm luôn sáng mới cho phòng tắm.
Bộ sen cây tắm nóng lạnh là một hệ thống vòi phun mưa với vòi sen tay, bát sen đứng cho phép nước chảy nhẹ nhàng xuống đầu và cơ thể bạn như những cơn mưa tự nhiên đem đến cảm giác tắm gội thư giãn, sảng khoái. Bộ sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn đem đến không gian tắm đầy đủ, tiện nghi mà không cần không gian rộng.
Thiết kế đơn giản, sang trọng. Hoạt động dễ dàng, tiện nghi với độ bền tuyệt vời. Sử dụng vật liệu và công nghệ thân thiện môi trường. Đây là những yếu tố quan trọng cấu thành nên bộ vòi sen 4 trong 1. Hãy cảm nhận những thiết kế thủ công tuyệt hảo, tinh tế của chúng tôi, đã được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới.
Củ sen thiết kế lạ mắt với tay gạt nước dễ dàng thao tác, đầu vòi xả có lưới tạo bọt khí trong dòng chảy tránh bắn, tiết kiệm nước. Đế cài tay sen có nút điều chỉnh vị trí dễ dàng trên ống đứng, vị trí cài tay sen có thể xoay 360 độ tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước theo ý muốn cũng có thể dễ dàng thay đổi độ cao hay chiều hướng của bát sen, tay sen sao cho phù hợp với mỗi thành viên trong gia đình.
HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM
Đăng nhập - Đăng ký
Có bán sỉ bỏ sỉ không?
Nếu quý khách mua hàng số lượng lớn được giảm giá, mua càng nhiều giá càng rẻ
Phí vận chuyển ở Bình Phước bao nhiêu?
Đơn hàng trên 500k được giao hàng miễn phí nội thành, Tới Shop mua hàng được Free Ship
Có giao hàng thu tiền không?
Có giao hàng thu tiền "Ship Cod" trong tỉnh Bình Phước, Không áp dụng giao hàng thu tiền ở Tỉnh Thành khác
Shop có gửi hàng về tỉnh không?
Có gửi hàng đi tỉnh, gửi chành xe và các dịch vụ vận chuyển GHN, Viettel Post…
Mua nhiều có được giảm giá không?
Có giảm giá cho đơn hàng giá trị lớn, Liên hệ với nhân viên bán hàng để được tư vấn!
Có thể bạn quan tâm
TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY
.
LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hỗ trợ kỹ thuật
0933237283 (Mr Diện )

Hỗ trợ Online
0933237283 (Mr Diện)

visa

news