Bàn chải đánh răng điện Sonic

Bàn chải đánh răng điện Sonic

Bàn chải đánh răng điện Sonic có thiết kế vô cùng đơn giản với 3 màu trắng, hồng, đen, cùng với từng chi tiết được trau truốt rất tỉ mỉ nên tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Bàn chải đánh răng điện Sonic sẽ giúp ích rất nhiều trong công dụng làm sạch và tẩy trắng răng.

Tình trạng: 0 sản phẩm

Bảo hành: 7 ngày

Mã sản phẩm: 6775

Giá sỉ: 97,500 ₫

Tạm hết hàng

  • twitter
  • Facebook
  • pinteres

Chi nhánh Bình Phước : đường 20 KP. Tân Bình P.Tân Bình TP. Đồng Xoài

Liên hệ: 0931410983 Ms Nhung

Chi Nhánh Bình Định : 49 Xuân thủy P.Quang trung TP Quy Nhơn

Liên hệ: 0702436368 Ms Thúy

  • Bàn chải đánh răng điện Sonic sẽ giúp ích rất nhiều trong công dụng làm sạch và tẩy trắng răng.
  • Mặc dù có thiết kế vô cùng đơn giản với 3 màu trắng, hồng, đen, cùng với từng chi tiết được trau truốt rất tỉ mỉ nên tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Trên thân bàn chải chỉ có duy nhất 1 nút bấm , và đó chính là nút nguồn của sản phẩm, nút nguồn được tích hợp đèn led nên sẽ rất nổi bật nên bạn sẽ không lo lắng nếu sử dụng trong diều kiện thiếu ánh sáng. Còn nữa ở mặt sau của thân bàn chải còn có thêm các chấm nhỏ li ti, sẽ giúp tăng độ ma sát cũng như độ bám cho tay của bạn không bị trơn tuột trong môi trường luôn ẩm ướt như vậy.
  • Các sợi lông trên đầu bàn chải  được làm từ sợi DuPont được nhập chính hãng từ Mỹ nên chất lượng sẽ luôn được đảm bảo và độ hoàn thiện luôn là cao nhất, từng sợi lông đều được làm mỏng nhất có thể, dạng mảnh, chắc và mềm với độ bảo phủ dày nên sự ma sát và len lõi trong từng ngóc ngách của răng bạn sẽ được kỹ hơn và tuyệt đối sẽ không làm tổn thương nướu của bạn.
  • Công nghệ siêu âm được tích hợp cho Bàn chải đánh răng điện Sonic
  • Một điểm nổi bật nhất mà trên các phiên bản trước không có được đó chính là công nghệ siêu âm tiên tiến nhất nên bàn chải có thể rung được 31000 lần / phút, nên nhờ vậy mà hiệu suất hoạt động của bàn chải sẽ được tăng cao rất nhiều, nên khả năng làm sạch răng vì thế mà sẽ được nâng cao lên rất nhiều.
  • Là một phụ kiện thường được dùng trong điều kiện thường xuyên phải tiếp xúc với nước nên đương nhiên là  đã tích hợp công nghệ chống nước tiêu chuẩn IPX7 cho Bàn chải đánh răng điện Sonic của mình cùng với các khớp nối đều có thêm các khung ron bằng cao su nên khả năng dường như là hoàn toàn nên bạn có thể yên tâm các linh kiện bên trong sẽ được bảo vệ một cách an toàn.
  • Bàn chải đánh răng điện Sonic hoạt động được là nhờ một viên pin có dung lượng 700 mAh, và các linh kiện bên trong được thiết kế để hoạt động một cách tiết kiệm năng lượng nhất có thể, nên nếu mỗi lần sạc đầy bạn có thể sử dụng trong 18 ngày. 
HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM
Đăng nhập - Đăng ký
Có bán sỉ bỏ sỉ không?
Nếu quý khách mua hàng số lượng lớn được giảm giá, mua càng nhiều giá càng rẻ
Phí vận chuyển ở Bình Phước bao nhiêu?
Đơn hàng trên 500k được giao hàng miễn phí nội thành, Tới Shop mua hàng được Free Ship
Có giao hàng thu tiền không?
Có giao hàng thu tiền "Ship Cod" trong tỉnh Bình Phước, Không áp dụng giao hàng thu tiền ở Tỉnh Thành khác
Shop có gửi hàng về tỉnh không?
Có gửi hàng đi tỉnh, gửi chành xe và các dịch vụ vận chuyển GHN, Viettel Post…
Mua nhiều có được giảm giá không?
Có giảm giá cho đơn hàng giá trị lớn, Liên hệ với nhân viên bán hàng để được tư vấn!
Có thể bạn quan tâm
TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY
.
LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hỗ trợ kỹ thuật
0933237283 (Mr Diện )

Hỗ trợ Online
0933237283 (Mr Diện)

visa

news