Máy đuổi muỗi và côn trùng

Máy đuổi muỗi và côn trùng

Máy có kiểu dáng đơn giản với màu sắc trang nhã, phù hợp để trong phòng khách, phòng ngủ. Máy đuổi muỗi và côn trùng vừa có tác dụng chiếu sáng vừa giúp tiêu diệt côn trùng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình vô cùng tiện lợi và hữu ích. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Tình trạng: 0 sản phẩm

Bảo hành: 1 tháng

Mã sản phẩm: 6894

Giá sỉ: 202,410 ₫

Tạm hết hàng

  • twitter
  • Facebook
  • pinteres

Chi nhánh Bình Phước : đường 20 KP. Tân Bình P.Tân Bình TP. Đồng Xoài

Liên hệ: 0931410983 Ms Nhung

Chi Nhánh Bình Định : 49 Xuân thủy P.Quang trung TP Quy Nhơn

Liên hệ: 0702436368 Ms Thúy

  • Bạn luôn cảm thấy khó chịu với những con côn trùng như kiến, gián, rệp,… và đặc biệt là sự phá hoại những con chuột nhưng bạn lại không thích mùi khó chịu của các loại thuốc diệt côn trùng và nhất là nỗi lo ngại khi sử dụng những hóa chất này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhất là với trẻ em? Máy đuổi muỗi và côn trùng  là sản phẩm hữu ích bạn nên trang bị cho ngôi nhà của mình để bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu. Sản phẩm chỉ có tác dụng với những côn trùng nhỏ như ruồi muỗi mà không gây nguy hiểm cho sức khỏe con người, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt Máy đuổi muỗi và côn trùng  trong nhà. Máy đuổi muỗi và côn trùng  với thiết kế nhỏ gọn, rất dễ sử dụng sẽ đem lại cho bạn một không gian thoáng đãng, an toàn và sạch bóng côn trùng.
  • Đây là loại máy đuổi chuột, đuổi gián, các loài côn trùng bằng IC vi xử lý phát ra sóng siêu âm có dải tần số từ 30 - 60 KHz, là sản phẩm thay thế an toàn, sạch sẽ và hiệu quả cho những chiếc bẫy hoặc những loại hoá chất gây độc hại mà bạn đang sử dụng. Chỉ cần cắm vào nguồn điện trong nhà và bật máy lên, máy diệt công trùng giúp bạn xua đuổi hầu hết tất cả những loại côn trùng như muỗi, bọ cánh cứng, gián, rệp và nhiều loại công trùng khác đồng thời ngăn cho chúng không bao giờ trở lại. Máy đuổi muỗi và côn trùng  có thể sử dụng thiết bị xung quanh trẻ em, vật nuôi,… mà không gây ảnh hưởng và cho phạm vi sử dụng hiệu quả nhất lên đến 50-80 mét vuông.
  • Diệt côn trùng và không gây nguy hiểm cho người dùng
  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng
  • Máy có kiểu dáng đơn giản với màu sắc trang nhã, phù hợp để trong phòng khách, phòng ngủ. Máy đuổi muỗi và côn trùng  vừa có tác dụng chiếu sáng vừa giúp tiêu diệt côn trùng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình vô cùng tiện lợi và hữu ích.
  • Dễ dàng sử dụng
  • Máy đuổi muỗi và côn trùng  rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần cắm thiết bị vào ổ điện là thiết bị có thể hoạt động liên tục cho đến khi bạn rút ra khỏi ổ cắm hoặc nếu thích bạn có thể để thiết bị cắm luôn trên ổ điện mà không cần phải gỡ ra để bảo trì, bảo dưỡng như các thiết bị khác.
  • Kích thước :13 * 7.5 * 4.1CM
HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM
Đăng nhập - Đăng ký
Có bán sỉ bỏ sỉ không?
Nếu quý khách mua hàng số lượng lớn được giảm giá, mua càng nhiều giá càng rẻ
Phí vận chuyển ở Bình Phước bao nhiêu?
Đơn hàng trên 500k được giao hàng miễn phí nội thành, Tới Shop mua hàng được Free Ship
Có giao hàng thu tiền không?
Có giao hàng thu tiền "Ship Cod" trong tỉnh Bình Phước, Không áp dụng giao hàng thu tiền ở Tỉnh Thành khác
Shop có gửi hàng về tỉnh không?
Có gửi hàng đi tỉnh, gửi chành xe và các dịch vụ vận chuyển GHN, Viettel Post…
Mua nhiều có được giảm giá không?
Có giảm giá cho đơn hàng giá trị lớn, Liên hệ với nhân viên bán hàng để được tư vấn!
Có thể bạn quan tâm
TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY
.
LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hỗ trợ kỹ thuật
0933237283 (Mr Diện )

Hỗ trợ Online
0933237283 (Mr Diện)

visa

news