Loa bluetooth hình ngộ nghĩnh

Loa bluetooth hình ngộ nghĩnh

Với dung lượng pin lên đến 500mAh, loa cho phép người dùng thoải mái sử dụng từ 8 đến 10 tiếng liên tục, trong khi thời gian sạc chỉ có 3 giờ. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ kết nối Bluetooth V2.1 cho phép bạn kết nối không dây với loa ở bất cứ đâu với khoảng cách kết nối lên đến 10m.

Tình trạng: 0 sản phẩm

Bảo hành: test

Mã sản phẩm: 8358

Giá sỉ: 165,100 ₫

Tạm hết hàng

  • twitter
  • Facebook
  • pinteres

Chi nhánh Bình Phước : đường 20 KP. Tân Bình P.Tân Bình TP. Đồng Xoài

Liên hệ: 0931410983 Ms Nhung

Chi Nhánh Bình Định : 49 Xuân thủy P.Quang trung TP Quy Nhơn

Liên hệ: 0702436368 Ms Thúy

  • Hỗ trợ: thẻ nhớ TF (dung lượng tối đa 32GB), USB
  • Nghe Radio
  • Loa bluetooth hình ngộ nghĩnh  chủ yếu gia công từ chất liệu nhựa plastic giúp tối thiểu hóa khối lượng loa, chính vì vậy mà loa có khối lượng rất nhẹ. 
  • Với dung lượng pin lên đến 500mAh, loa cho phép người dùng thoải mái sử dụng từ 8 đến 10 tiếng liên tục, trong khi thời gian sạc chỉ có 3 giờ. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ kết nối Bluetooth V2.1 cho phép bạn kết nối không dây với loa ở bất cứ đâu với khoảng cách kết nối lên đến 10m. Loa có thể tương thích với thẻ nhớ TF có dung lượng tối đa 32GB, USB cho phép bạn thoải mái thưởng thức thật nhiều bài nhạc ưa thích của mình tại bất cứ đâu trong vùng kết nối của loa Bluetooth.
  • Thiết bị có thể tương thích tốt và hoạt động ổn định với hầu hết các dòng điện thoại, máy tình bảng mới hiện nay, kể cả iPhone, iPad những sản phẩm vốn khá “kén” phụ kiện.
  • Các cổng kết nối và phím điều khiển được đặt xung quanh loa. Cụ thể chúng ta có 1 công tắc nguồn, một cổng micro USB để sạc, 1 khe để cắm thẻ nhớ TF. Chắc rằng bạn cũng ngạc nhiên tại sao Loa bluetooth JY-WT không có các phím điều khiển cơ bản để chơi nhạc. Bởi vì tất cả những phím tăng giảm âm lượng, di chuyển bài hát, play/pause, nhận cuộc gọi đã được tích hợp vào chung 1 thanh điều hướng duy nhất. Thanh điều hướng này sẽ được thiết kế theo dạng bánh xe, nhưng chúng ta không thể lăn nó mà chỉ có thể kéo sang trái hoặc phải. Kéo sang trái để giảm âm lượng và ngược lại để tăng âm lượng. Kéo và giữ lâu để tiến, lùi bài hát. Nhấn vào để play/pause bài hát, nhận cuộc gọi khi có cuộc gọi đến. Chúng ta có thể trả lời trực tiếp cuộc gọi ngay trên loa nhờ việc tích hợp micro phone kế bên công tắc nguồn.
  • Ngoài ra,Loa bluetooth hình ngộ nghĩnh còn được trang bị micro thu đi kèm chế độ “rảnh tay” giúp bạn trả lời bất cứ cuộc gọi nào ở bất cứ đâu dù là trên xe, trong phòng tắm, ở nhà hay ở nơi làm việc chỉ cần đảm bảo loa đã được kết nối với smartphone của bạn.
HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM
Đăng nhập - Đăng ký
Có bán sỉ bỏ sỉ không?
Nếu quý khách mua hàng số lượng lớn được giảm giá, mua càng nhiều giá càng rẻ
Phí vận chuyển ở Bình Phước bao nhiêu?
Đơn hàng trên 500k được giao hàng miễn phí nội thành, Tới Shop mua hàng được Free Ship
Có giao hàng thu tiền không?
Có giao hàng thu tiền "Ship Cod" trong tỉnh Bình Phước, Không áp dụng giao hàng thu tiền ở Tỉnh Thành khác
Shop có gửi hàng về tỉnh không?
Có gửi hàng đi tỉnh, gửi chành xe và các dịch vụ vận chuyển GHN, Viettel Post…
Mua nhiều có được giảm giá không?
Có giảm giá cho đơn hàng giá trị lớn, Liên hệ với nhân viên bán hàng để được tư vấn!
Có thể bạn quan tâm
TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY
.
LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hỗ trợ kỹ thuật
0933237283 (Mr Diện )

Hỗ trợ Online
0933237283 (Mr Diện)

visa

news